หน่วยงานราชการ - หน้าหลัก
📰

หัวข้อข่าว

รางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

📅

วันที่

31 กรกฎาคม 2568

รายละเอียด

สพท. สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลคุณภาพการให้บริการ กทม. 2 ปีซ้อน

คณะกรรมการรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ได้ประกาศผลการตัดสินรางวัลประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 โดยพิจารณาจากคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานต่าง ๆ ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด

สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร (สพท.)
โดย กลุ่มงานส่งเสริมนวัตกรรมการเรียนรู้
คว้ารางวัลคุณภาพการให้บริการ ประเภท “นวัตกรรมการให้บริการ” ระดับดีเด่น
จากผลงาน "Quick Learn, High Impact: พัฒนาทักษะด้วย Micro Learning"
ซึ่งเป็นการพัฒนาและขยายรูปแบบการเรียนรู้แบบสั้น กระชับ เข้าถึงง่าย
เพื่อให้ข้าราชการ กทม. และประชาชนทั่วไปได้เรียนรู้ได้ทุกที่ ทุกเวลา

ก่อนหน้านี้ในปีงบประมาณ 2567 กลุ่มงานนี้ก็เคยได้รับรางวัลเดียวกัน
ในประเภท “กระบวนงาน” ระดับดีเด่น
จากผลงาน "ระบบฝึกอบรมออนไลน์ BMA TDI : E-TRAINING"

ถือเป็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาการให้บริการด้านการเรียนรู้
ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล และสนับสนุนการเรียนรู้แบบ Anywhere – Anytime Learning
ให้กับบุคลากรของกรุงเทพมหานครและผู้ที่สนใจ

👁️ มีผู้เข้าชมแล้ว 11,275 ครั้ง

© 2025 สงวนสิทธิ์ สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร

ให้บริการอบรมและฝึกอบรมข้าราชการ กทม. ด้วยหลักสูตรหลากหลาย ทั้ง E-Training, Micro Learning และ BMA Podcast

อบรม กทม, ฝึกอบรม กรุงเทพมหานคร, พัฒนาบุคลากร กทม, สพท., สพข.